Hạ tầng Quy hoạch dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng


Nói về tiện ích của Khu đô thị Sentosa Riverside Đà Nẵng thì rất nhiều, nhưng ở đây ta tạm chia thành Tiện ích nội khuTiện ích ngoại khu để tiện liệt kê và giúp quý khách dễ hình dung hơn nhé. Hiện tại Dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng này có vị trí rất tốt cũng như tiện ích rất hấp dẫn để đầu tư và định cư trong tương lai, sau đây là thông tin cụ thể để quý khách tham khảo thông tin:

Dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

Dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

Tiện ích nội khu Sentosa Riverside:

Hạ tầng dự án Sentosa Riverside được ví như là một thành phố xanh thu nhỏ nằm ven bờ biển Đà Nẵng với đầy đủ những tiện ích và dịch vụ cho các cư dân khi định cư tại đây. Cũng chính vì điều này mà Sentosa Riverside tạo ra giá trị rất riêng độc đáo của mình. Dự án này có tổng cộng ba công viên rộng: Trong đó 2 công viên nằm ở trung tâm dự án, đây như là 2 lá phối xanh, giúp điều hòa không khí và tạo ra không gian xanh, thoáng đãng cho bất động sản tại đây, còn lại là công viên sông Cổ Cò kết hợp bến du thuyền trên sông và phố đi bộ.

Hạ tầng dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng (2)

Công viên dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

Tất cả các công viên này đều được nhà đầu tư hoàn thành theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, để có thể tạo ra những không gian sống tuyệt vời và độc đáo nhất tại thành phố biển Đà Nẵng: Đặc biệt hơn nữa là các căn nhà phố, biệt thự, cao ốc ở đây đều được thiết kế hướng ra sông Cổ Cò, khu sân Golf quốc tế, hướng ra hồ sinh thái hoặc công viên.

Nhà hướng sông dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

Nhà hướng sông dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

Ngoài ra, tại dự án cũng có các dãy biệt thự hay những căn nhà phố có thể phóng tầm nhìn ra biển đến Cù Lan Chàm hay núi Sơn Trà ở vị trí cao nhất của căn nhà, chính vì thế mà hạ tầng tại dự án này được đầu tư một cách chỉnh chu hết mức có thể, nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng chọn lựa đầu tư và định cư tại Sentosa Riverside.

Tiện ích ngoại khu Dự án Sentosa Riverside:

Hiện tại, khi nhắc đến tiện ích ngoại khu tại đây, thì Dự án Sentosa Riverside được đánh giá rất cao bởi hầu hết các nhà đầu tư có tiềm lực, xung quanh dự án là cả một cộng đồng đẳng cấp, văn minh như: KĐT cao cấp FPT City, làng đại học Đà Nẵng, khu biệt thự triệu đô nổi tiếng Ocean Villas hay The Duns và hàng loạt dự án nghỉ dưỡng khác như: The-Empire, Hyatt regency Da Nang Resort and Spa. Đặc biệt nhất là dự án này nằm kề 2 sân Golf hàng đầu châu Á là: Montgomerie Links và Da Nang Golf.

Sân Golf Montgomerie Links

Sân Golf Montgomerie Links

Từ dự án này, quý khách chỉ mất chưa đến 5 phút để đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, chưa đầy 15 phút để đến trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng, còn nếu quý khách di chuyển đến khu phố cổ Hội An huyền thoại, cổ kính thì cũng chỉ chưa đến 10 phút, chưa đầy 2 phút là có thể đến bãi tắm Viễn Đông.

 Sentosa Riverside Đà Nẵng

Sơ đồ quy hoạch dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

Như quý khách cũng đã thấy, đây là một dự án Khu đô thị sinh thái có không gian sống đẳng cấp và văn minh, liền kề sân Golf đẳng cấp quốc tế, khu đại học FPT, bệnh viện, trường học, bến du thuyền, trung tâm mua sắm, khu vui chơi…

Kết luận: Hạ tầng Dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng:

Sentosa Riverside Đà Nẵng

Tiện ích nghỉ dưỡng kề bênh đẳng cấp 5* Sentosa Riverside Đà Nẵng

Đây là một dự án khu đô thị sinh thái xanh có vị trí cực kỳ đắc địa, dự án sở hữu ngay mặt tiền sông Cổ Cò, gần ngay trung tâm thành phố. Ngoài ra dự án này còn được chủ đầu tư đồng bộ hạ tầng và pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh, Sentosa Riverside hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho tất cả các nhà đâu tư và khách hàng Đà Nẵng, Hà Nội cũng như toàn quốc.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN THƯ MỜI VÀ TÀI LIỆU

HOTLINE 24/24: 0906.827.194

Tìm kiếm: Hạ tầng Quy hoạch dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng với các từ khóa phổ biến trên Google như sau, để có thông tin chi tiết về dự án: Sentosa Riverside, Dự án Sentosa Riverside, Dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng, Bán đất Sentosa Riverside, Mua đất Sentosa Riverside, Sentosa Riverside Resort, Sentosa Riverside Resort Đà Nẵng.

Bình luận về bài viết này